Thứ Ba, 20 tháng 5, 2008

Động đất nhưng không quên ý đồ bành trướng...

Comments
Ban Biên Tập TTDL HoangSa:Trung Quốc không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để cho thế giới thấy được cái lưỡi bò liếm toàn bộ Hoàng Sa-Trường sa của Việt Nam từ sự kiện Olympic 2008 đến sự kiện động đất kinh hoàng...Trong khi đó Việt Nam sắp tổ chức kỳ thi hoa hậu hoàn vũ 2008 nhưng các bác lãnh đạo nhà mình lại quên đưa Hoàng Sa-Trường Sa vào (theo bài :Website MU 2008: Bản đồ Việt Nam lại không có Hoàng Sa, TS! )...Trung Quốc họ hơn ta ở thế lực hay hơn cả tầm nhìn?

click to comment



( Nguồn ảnh trang chủ của truyền hình TW TQ CCTV )

Theo Blogger Huang Sa-Truong Sa thì:
Đầy rẫy các trang mạng, báo in và cả đài truyền hình Trung ương Trung Quốc, đã phát đi phát lại rất nhiều hình bản đồ Trung Quốc có trái tim là tỉnh Tứ Xuyên, và không quên chú thích phía dưới là bản đồ " hình các lưỡi bò " tức là Biển Đông Việt Nam, cả thế giới đang nhìn vào Trung Quốc với nỗi chia sẻ cảm thông sâu sắc.

click to comment

Cái lưỡi bò được chú thích trang trọng ở bên phải phía dưới bản đồ Trung Quốc. Tại sao phải làm như vậy ? liệu dư luận cả trong và ngoài nươc Trung Quốc đang chú ý quam tâm đến tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc có cần thiết phải đưa cái lưỡi bò này vào không ?

Theo nhận xét của bạn Nobikami trên diễn đàn Hoàng Sa thì:" Tôi thấy bọn bành trướng vẫn không từ 1 thủ đoạn nào để quảng bá ý đồ bành trướng của chúng, lần này là chúng lợi dụng nạn nhân của trận động đất. Các bác nào có truyền hình cáp hay KTS thì cứ bật kênh CCTV4 và CCTV9 thì sẽ thấy cái bản đồ "lưõi bò'' của Trung Quốc luôn đuợc dán chình ình dưới góc phải màn hình khi đưa tin, bàn luận về động đất và công tác cứu hộ. Còn VTV, các đài địa phương Việt Nam, và đặc biệt là truyền hình các nước khác khi trích lại những hình ảnh từ CCTV4 cũng đã vô tình quảng cáo không công cho cái bản đồ "lưõi bò" ấy. VTV cứ trích lại nguyên xi hình ảnh từ CCTV chẳng khác nào cho người Việt mình công nhận chủ quyền của bọn Trung Quốc."





Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com