Thứ Tư, 28 tháng 5, 2008

Chương trình để tiết kiệm vì Trường Sa

Comments

(cập nhật lần cuối ngày 1/6/2008)

Ban Quản trị hoangsa.org xin phát động phong trào để tiết kiệm vì Trường Sa dành cho các thành viên hoangsa.org.

Mục đích: là mỗi người sẽ tạo một quỹ riêng cho Trường Sa thông qua việc bỏ tiết kiệm.

Cách làm: Rất đơn giản, từng người tìm cho mình 1 con heo đất để có thể bỏ vào đó những đồng xu lẻ của mình. Chúng ta sẽ gom góp mỗi ngày một ít rồi đến những dịp có các chương trình gửi quà ra đảo cho các chiến sĩ Trường Sa của các đơn vị phát động thì sẽ gửi ủng hộ thông qua họ. Chúng ta có thể gửi riêng hoặc tập hợp nhau lại để cùng gửi cho các đơn vị tiếp nhận.

Đây là cách làm rất dễ thực hiện nếu mỗi thành viên tham gia có ý thức thực sự vào việc đóng góp giúp đỡ các chiến sĩ Trường Sa chính vì vậy BQT hoangsa.org rất mong các bạn tự lập cho mình 1 chút quỹ như vậy để xem đây như là việc đóng góp thiết thực nhất cho việc gìn giữ và bảo vệ chủ quyền biển đảo nước nhà và lại phù hợp với khả năng của đa số sinh viên chúng ta.

Ý nghĩa của chương trình:

1.Tăng thêm ý thức của mỗi người đối với vấn đề Trường Sa (mà rộng hơn là các vấn đề liên quan đến an ninh đất nước)

2. Mang lại ý nghĩa tinh thần cho các chiến sĩ Trường Sa rằng chúng ta, nhân dân vẫn luôn ngày ngày sát cánh và quan tâm theo dõi các anh.

3. Đem lại 1 chút vật chất góp phần cải thiện cuộc sống các chiến sĩ.

Làm được hay không là tùy vào ý thức về (cách thể hiện một cách tích cực) lòng yêu nước của các bạn!

Rất mong các bạn sẽ tham gia phong trào cùng chúng tôi để góp phần giúp đỡ đời sống các chiến sĩ trên đảo. Việc làm này nếu được nhân rộng sẽ là 1 hoạt động mang ý nghĩa tích cực, nâng cao ý thức trách nhiệm với đất nước của mọi người nhất là giới học sinh sinh viên, và nhắc nhở hàng ngày rằng chúng ta vẫn còn nợ ông cha 1 Hoàng Sa chưa đòi lại được, chỉ còn 1 Trường Sa thì chúng ta phải quyết giữ gìn để không hổ thẹn với con cháu mai sau!

Khi tổ quốc lâm nguy thì chúng ta có thể hiến dâng cả máu của mình,vậy thì việc làm nho nhỏ như vậy có là xá gì hỡi các bạn?

Cùng nhau chung tay vì Trường Sa, vì sự toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Việt Nam!

Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com