Thứ Ba, 29 tháng 4, 2008

Giữa Biển Đông tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ

Comments

Đoàn cán bộ, nhân dân TP. Hồ Chí Minh do Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND TP. Hồ Chí Minh, bà Phạm Phương Thảo dẫn đầu, thăm và làm việc tại quần đảo Trường Sa và khu vực DK1 thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Khi đi qua những khu vực đảo Phan Vinh, DK1, đoàn đã kính cẩn làm lễ thả hoa tưởng nhớ công ơn các anh hùng, liệt sĩ.

Những nén hương thơm cùng những đoá hoa tươi được thả xuống đại dương thể hiện sự tri ân, niềm cảm phục sâu sắc với những người lính đã hi sinh tuổi thanh xuân để bảo vệ quần đảo Trường Sa, bảo vệ vùng biển của Tổ quốc.

Tàu HQ957 thuộc Binh chủng Hải quân làm lễ tưởng niệm 64 anh hùng, liệt sĩ đã anh dũng hi sinh bảo vệ chủ quyền đảo Phan Vinh (thuộc quần đảo Trường Sa)

Bàn thờ, vòng hoa được chuẩn bị sẵn

Chuẩn đô đốc Nguyễn Cộng Hoà, Phó Tư lệnh Hải quân đọc lời tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Nghiêm trang phút mặc niệm.

Những nén hương thành kính

Bàn thờ, vòng hoa tươi... được thả xuống đại dương.

Tổ quốc đời đời ghi công những người lính đã ngã xuống để bảo vệ chủ quyền biển đảo

Với niềm cảm phục sâu sắc, tất cả thành viên trong đoàn thuộc mọi tầng lớp thành kính trong lễ tưởng niệm tại khu vực DK1 (thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu).

Đại dương làm chứng cho lòng nhớ ơn và lời hứa sẽ tiếp tục sự nghiệp của các anh hùng đã ngã xuống vì chủ quyền biển đảo của Tổ quốc

Nguồn: Viet Nam Net

Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com