Thứ Tư, 30 tháng 4, 2008

Giới thiệu HoangSa.Org Toolbar

Comments

Theo dõi các tin tức mới nhất!

Hãy cập nhật các thông tin mới nhất từ hoangsa.org trực tiếp trên trình duyệt của bạn, cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu.

Theo dõi các thông tin yêu thích

Bạn có thể theo dõi các thông tin yêu thích của mình, kiểm tra E-mail từ các hòm thư khác nhau chỉ trong cùng một nơi, theo dõi dự báo thời tiết với thời gian thực... chỉ ngay trong thanh công cụ này của chúng tôi.

Tìm kiếm

Tìm kiếm Web, thông tin trên Internet với Google

Nghe nhạc và radio

Bạn có thể nghe những album bài hát về biển đảo quê hương như "Gần lắm Trường Sa" hay "Trường Sa - Một chuyến đi"...

An toàn

Hoàn toàn không có Spyware, Adware, quảng cáo pop-up hay các phần mềm có hại cũng như không tạo ra bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào. Ngoài ra toolbar còn được trang bị công cụ chống pop-up hữu hiệu.

Download & Cài đặt (Bao gồm cả chương trình gỡ bỏ)

Yêu Cầu Hệ Thống

Microsoft Windows 2000/XP /Vista

Firefox 1.0.1+ , Internet Explorer 5.0+

Dành cho trình duyệt Firefox: Nhấn vào đây để cài đặt thanh công cụ hoangsa.org cho trình duyệt Firefox của bạn.

Dành cho trình duyệt Internet Explorer: Nhấn vào đây để cài đặt thanh công cụ hoangsa.org cho trình duyệt Internet Explorer của bạn.

Tải trực tiếp theo link này:

http://hoangsaorg.ourtoolbar.com/Storage/4/161/CT1617204/Downloads/Hoangsa.or...

Chính sách riêng tư

Chúng tôi cam kết về việc đảm bảo riêng tư cũng như bảo mật cho mọi thành viên sử dụng HoangSa.org Toolbar. Phần mềm của chúng tôi hoàn toàn miễn phí để cài đặt và sử dụng. Chỉ duy nhất các thông tin thống kê tình hình được gửi về server của chúng tôi, và không có bất kỳ một thông tin nào được trao đổi để mà có thể nhận diện được người sử dụng.

Người sử dụng Firefox Toolbar có thể được cho phép tắt chế độ chuyển đổi dữ liệu thống kê tại bất kỳ thời điểm nào.

Phần mềm của chúng tôi chỉ thực hiện các nhiệm vụ chính của nó:

1- KHÔNG theo dõi các thói quen lướt web của bạn.

2- KHÔNG hiển thị các quảng cáo pop-up hay bất kỳ hình thức quảng cáo nào.

3- KHÔNG "hijack" tìm kiếm của bạn.

4- KHÔNG chỉnh sửa các trang web mà bạn tham quan.

5- KHÔNG ngăn chặn quá trình gỡ bỏ phần mềm. Phần mềm của chúng tôi có thể được gỡ bỏ một cách nhanh chóng.

6- KHÔNG tạo ra các "lỗ hổng bảo mật": toolbar không làm cho các hacker dễ dàng hơn trong việc thực hiện xâm nhập vào máy tính của bạn.

7- KHÔNG và sẽ không bao giờ bán, trao đổi các thông tin cá nhân của bạn.

PHẦN MỀM NÀY KHÔNG KÈM THEO BẤT KỲ MỘT PHẦN MỀM CÓ HẠI NÀO NHƯ SPYWARE, ADWARE, VIRUS... CHÚNG TÔI HOÀN TOÀN KHÔNG THEO DÕI BẤT KỲ MỘT THÀNH VIÊN NÀO SỬ DỤNG TOOLBAR. CHỈ DUY NHẤT THÔNG TIN THỐNG KÊ SỬ DỤNG ĐƯỢC GỬI VỀ SERVER CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ GIÚP CHÚNG TÔI CÓ THỂ THEO DÕI, NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Giúp đỡ

Vấn đề thường gặp

Q. Tôi muốn thay đổi địa danh nơi tôi muốn theo dõi nhiệt độ trên trình duyệt của mình?

Bạn click vào biểu tượng thời tiết trên hoangsa.org toolbar click chọn thay đổi vùng.Nếu vùng bạn muốn đưa vào không có trong list hãy chọn "tìm tên.."rồi nhập tên địa danh vào như ha noi,nam dinh...

Q. Tại sao tôi lại không thấy hoangsa.org Toolbar được liệt kê trong Internet Explorer?

Một số phiên bản cũ của Internet Explorer 5.0 có lỗi với hệ thống toolbars. hoangsa.org toolbar có thể đã được liệt kê ở dưới tên 'Radio' (thường là thứ 2 trong danh sách liệt kê). Vào View > Toolbars và nhấn vào lựa chọn Radio thứ 2.

Q. Tại sao hoangsa.org icon không hiển thị trên trình duyệt của tôi?

Trong Internet Explorer, vào View > Toolbars và đánh dấu lựa chọn hoangsa.org.

Q. Tôi cố gắng gỡ bỏ hoangsa.org Toolbar nhưng luôn gặp phải lỗi. Tôi phải làm thế nào?

Thỉnh thoảng vấn đề này xảy ra, bạn chỉ việc cài đặt lại hoangsa.org toolbar và gỡ bỏ chúng.

Các vấn đề khác

Q. Làm thế nào để di chuyển HoangSa.Org Toolbar đến vị trí khác?

Nếu như bạn sử dụng Internet Explorer 6.0 +, bạn cần phải "unlock" toolbar trước khi có thể di chuyển chúng. Nhấn chuột phải vào toolbar, bỏ lựa chọn "Lock the Toolbars" .

Bạn có thể thay đổi vị trí của HoangSa.Org Toolbar trên trình duyệt bằng cách nhấn, kéo và thả ở phía bên trái gần logo của hoangsa.org.

Q. Tôi có cần phải trả bất kỳ khoản tiền nào cho việc sử dụng HoangSa.Org Toolbar?

Không, hoàn toàn miễn phí. Không hề có bất kỳ khoản tiền nào phải trả cho việc sử dụng, cài đặt hoặc gỡ bỏ HoangSa.Org Toolbar. Ngoài ra sử dụng HoangSa.Org Toolbar là đã giúp cho hoangsa.org phát triển.

Q. Khi nào thì hoangsa.org toolbar sẽ có cho các hệ điều hành khác?

Hiện tại vẫn chưa hỗ trợ các hệ điều hành khác ngoài Windows.

Q. HoangSa.Org Toolbar có hỗ trợ MSN Explorer hay không?

Hiện tại, HoangSa.Org Toolbar không hoạt động với MSN Explorer.

Q. Làm thế nào để gỡ bỏ HoangSa.Org Toolbar?

Để gỡ bỏ trong Firefox, bạn chỉ cần theo những bước đơn giản sau:

- Mở Firefox và nhấn vào "Tools".

- Chọn "Extensions" hay "Add-on".

- Tìm hoangsa.org và nhấn vào nó.

- Nhấn vào nút "Uninstall".

Với Internet Explorer:

-Nhấn vào "Start" menu.

-Chọn "Settings".

-Vào "Control Panel".

-Chọn "Add or Remove Programs".

-Tìm "hoangsa.org" và nhấn vào "Uninstall".

Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com