Thứ Năm, 17 tháng 1, 2008

Thông báo về việc hoãn offline 20/01/2008

Comments

Trước hết, thay mặt Ban quản trị, chúng tôi xin được gửi lời cáo lỗi đến tất cả những bạn đã đăng ký trên diễn đàn cũng như qua email vì đã không tổ chức được buổi offline như dự kiến (ở cả 3 miền). Lí do:

1. hoangsa.org chưa có tư cách pháp nhân (chưa có người đứng ra chịu trách nhiệm về mặt pháp luật) để đứng ra tổ chức các hoạt động có sự bảo đảm yếu tố pháp lý.

2. Thời điểm 20/01/2008 vẫn còn mang tính chất "nhạy cảm" và để tổ chức được buổi offline, BTC phải điều chỉnh một số nội dung. Nhưng do thời gian quá gấp, các thành viên Ban quản trị cũng đang bận thi học kỳ không có nhiều thời gian gặp nhau trao đổi, và xét thấy đa số các bạn thành viên BQT (đa số là siinh viên) cũng đang bận thi cử, nên chúng tôi quyết định hoãn tổ chức buổi offline lần này, đợi một dịp khác thích hợp hơn.

Nhân tiện chúng tôi xin thông báo về hướng đi sắp tới của hoangsa.org:

1. Tiến hành thành lập một nhóm/tổ chức hoạt động xã hội gắn liền với phong trào "Nghĩa tình biên giới hải đảo" (Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động từ năm 1993) dựa trên nền tảng website hoangsa.org và hai nhóm thành viên tích cực của diễn đàn ở Tp.HCM và Hà Nội, đồng thời đăng ký tư cách pháp nhân để tiện tổ chức các hoạt động offline, gặp mặt hội họp... có sự bảo đảm của các yếu tố pháp lý.

2. Sau khi đăng ký tư cách pháp nhân, chúng tôi sẽ tiến hành quản lý thành viên chính thức (theo quy chế và nội quy nhóm) như các đội nhóm hoạt động xã hội khác, có ban chủ nhiệm chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động về mặt pháp luật. Dự kiến nhóm sẽ có 3 mảng hoạt động chính: học thuật, xã hội, khoa học.

3. Phát triển hoangsa.org thành một website học thuật lành mạnh được thừa nhận ở Việt Nam. Ban quản trị sẽ có một số điều chỉnh thích hợp trong thời gian sắp tới để thực hiện mục tiêu này, trong đó có thể có việc sử dụng thêm tên miền Việt Nam.

Trên đây là nội dung thông báo chính thức của Ban quản trị dành cho các bạn thành viên thực sự quan tâm và dành nhiều tâm huyết cho phong trào. Chúng tôi mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi như trong thời gian vừa qua.

Chúc các bạn một mùa thi nhiều thành công và một năm mới nhiều sức khỏe!

Nguồn: Ban quản trị hoangsa.org

Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com