Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2008

Hướng về ngày 20/1

Comments

Ban Quản trị hoangsa.org xin thông báo cho mọi người về công tác chuẩn bị cho buổi họp mặt offline ngày 20/1 năm 2008, dự kiến tổ chức trên 3 miền đất nước bao gồm: Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Đơn vị tổ chức:

Ban biên tập blog Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa (http://360.yahoo.com/trungtamdulieuhoangsa)

Ban quản trị diễn đàn học thuật Hoàng Sa (http://www.hoangsa.org)

Địa điểm:

Tùy thuộc vào từng miền, sẽ có địa điểm thích hợp thỏa các yếu tố: an ninh, xa các khu vực nhạy cảm, dễ kiếm.

Số lượng người tham gia mỗi điểm:

Giới hạn từ 50-150 người có đăng ký trước (lí do: để dễ kiểm soát)

Yêu cầu trang phục:

Bình thường và lịch sự (vì đây là một buổi offline bình thường)

Nội dung:

- Tổng kết các phong trào, hoạt động của Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa.

- Nêu các kế hoạch hoạt động trong thời gian tới.

- Lên kế hoạch tổ chức các cuộc họp mặt lần sau.

Nghiêm cấm:

Các hoạt động đi chệch chủ trương của Ban quản trị diễn đàn học thuật Hoàng Sa.

Hiện chúng tôi đã lập ra 3 box nhằm giúp cho thành viên thảo luận về kế hoạch họp offline tại từng miền:

Miền Bắc: viewforum.php?f=25

Miền Nam: viewforum.php?f=26

Miền Trung: viewforum.php?f=27

Thời gian cũng sắp đến rồi vì vậy đã đến lúc những thành viên trung thành với hoangsa.org cùng nhau lên kế hoạch tổ chức ngày đó sao cho gây tiếng vang lớn và không bị các nhóm "nhảm nhí" lợi dụng.

Riêng tại Tp.HCM chúng ta sẽ mời bác Nguyễn Nhã đến với vai trò là một nhà Sử học gắn bó với sự kiện này từ khi nó bắt đầu, nhằm vận động thành lập chính thức một Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa đúng nghĩa của nó. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn sẽ mời được nhà báo Bùi Thanh (Phó Tổng biên tập Báo Tuổi Trẻ), vốn là một người theo sát vụ này từ rất lâu, có thể nói là lâu hơn tất cả những người trẻ sinh sau 1975 trên diễn đàn này, cùng với một đại diện của Thành Đoàn Tp.HCM đến cùng chia sẻ những hướng đi đúng đắn cho diễn đàn của chúng ta.

Ở khu vực phía Hà Nội và Đà Nẵng, chúng tôi cũng yêu cầu các bạn nên có động thái tương tự với Thành Đoàn.

Chú ý: Vui lòng không thảo luận về biểu tình cũng như các hoạt động không liên quan đến họp offline trong 3 box này, chúng ta hãy coi đây là hoạt động offline bình thường như các diễn đàn khác.

Để được coi là buổi họp mặt của Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa, thì Ban tổ chức tại mỗi miền phải có kế hoạch chi tiết và gửi cho Ban Quản trị theo email trungtamdulieuhoangsa@yahoo.com trước ngày 17/1 kèm theo thông tin cá nhân, thành phần tham dự (tên họ đầy đủ, số di động liên lạc, email), phương án tổ chức.

Ngày 17/1 chúng tôi sẽ ra thông báo về địa điểm, thời gian, thành viên ban tổ chức các cuộc họp mặt ngày 20/1 của Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa. Mọi cuộc họp mặt vào địa điểm, thời gian, thành viên ban tổ chức khác sẽ không được coi là buổi họp mặt chính thức của Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa và chúng tôi sẽ không chịu tránh nhiệm với các buổi họp này.

Nguồn: hoangsa.org

Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com