Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

Thông báo tình hình của HSO (06/6/2011)

Comments
Trung tâm Dữ liệu Hoàng Sa đã tạm thời trở lại tại địa chỉ http://hoangsa.net/ sau khi sử dụng vài thủ thuật nhỏ. Những thủ thuật này tuy không đảm bảo chúng ta sẽ tránh được đợt tấn công tiếp theo nhưng ít nhất cũng giúp chúng ta có thể tiếp tục duy trì sân chơi trong những ngày nóng bỏng này.

Tạm thời tên miền hoangsa.org sẽ được chuyển tiếp qua facebook.com để đảm bảo các bạn luôn được cập nhật thông tin mới nhất kể cả khi forum bị down.

Trong mọi tình huống, các thông tin sẽ được cập nhật trên các trang mạng xã hội của Trung tâm Dữ liệu Hoàng Sa.


Về việc tấn công trả thù các trang website của Trung Quốc, như chúng tôi đã cảnh báo từ 2007, việc chúng ta tấn công các website Trung Quốc không giải quyết được vấn đề gì, trái lại nó chỉ khiến chúng ta phải trả giá nặng nề. Độ bảo mật của website luôn tỉ lệ thuận với kinh phí đầu tư. Việc sa đà vào chiến tranh mạng sẽ khiến Việt Nam thiệt hại nặng nề.

Hi vọng các bạn Hacker Việt Nam giữ bình tĩnh.

Thân mến!

Ban Quản trị
Trung tâm Dữ liệu Hoàng Sa

Lưu ý:
- Bạn có thể cập nhật thông tin tại blog http://trungtamdulieuhoangsa.blogspot.com hoặc tại trang facebook: http://www.facebook.com/hoangsapage
- Khi gặp bất kỳ lỗi gì, xin vui lòng chụp ảnh lại màn hình báo lỗi gửi vào email hoangsaorg.info@gmail.com để chúng tôi có sự chẩn đoán chính xác.
- Khi truy cập http://hoangsa.net, bạn sẽ gặp một cửa sổ yêu cầu nhập tên hoangsa và mật khẩu là tên viết tắt của Tổ chức thương mại thế giới (viết thường, không viết in hoa) chứ không phải nhập tên truy cập và mật khẩu tài khoản của bạn; đây là biện pháp hạn chế truy cập để chống DDOS.
Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com