Thứ Hai, 27 tháng 8, 2007

Chiến dịch "Ký tên vì Hoàng Sa thân yêu"

Comments

Để góp phần nâng cao nhận thức của thế hệ thanh niên Việt Nam, Ban biên tập blog "Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa" (www.hoangsa.org) quyết định phát động phong trào "Ký tên vì Hoàng Sa thân yêu".

Thông tin sơ lược về quần đảo Hoàng Sa và tại sao Hoàng Sa quan trọng đối với chúng ta

Lời tựa cho Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa

Một số liên kết thông tin để tìm hiểu về Hoàng Sa và Trường Sa (được cập nhật liên tục)

Chúng ta hãy cùng ký tên ủng hộ việc đấu tranh ngoại giao và đối thoại đòi lại quyền kiểm soát Hoàng Sa. Chúng ta cần hành động bằng tất cả để bảo vệ chủ quyền của tổ tiên, hôm nay và mai sau của Việt Nam. Rồi sẽ có một ngày chúng ta sẽ trở thành một nước lớn đòi lại Hoàng Sa như cách mà người Nhật đang làm với Nga.

Hãy đoàn kết lại với nhau thành một khối thống nhất, khôi phục lại tinh thần Đại Việt xưa. Chúng ta nên bỏ qua những bất đồng mâu thuẫn của quá khứ, không nên trách cứ, tranh cãi về chế độ nào đã làm mất Hoàng sa vì đó đã là lịch sử. Vấn đề của chúng ta hiện nay là làm thế nào để lấy lại Hoàng Sa chứ không phải Hoàng Sa đã mất vì ai.

* Hỗ trợ tuyên truyền về cuộc vận động:

1. Copy toàn văn bài entry này đem về blog của mính để vận động thêm nhiều người biết đến phong trào.

2. Vận động các cơ quan truyền thông Việt Nam tuyên truyền nhiều thông tin hơn nữa về Hoàng Sa đến với độc giả cả nước.

3. Ký tên và vận động nhiều người cùng tham gia "Ký tên vì Hoàng Sa thân yêu" với nội dung đính kèm là kêu gọi người Việt trong và ngoài nước không phân biệt chính kiến hãy đoàn kết lại với nhau vì một nước Việt Nam độc lập hùng cường.

4. Sử dụng feed của "Trung tâm dữ liệu Hoàng Sa" bằng cách click chuột phải vào biểu tượng RSS rồi chọn "Copy Shortcut". Sau đó vào mục "My Page", chọn "Add Feeds" hoặc "Edit Feeds" (nêu bạn đã dùng feed trước đó), dán vào 1 trong 3 chỗ trống và lưu lại.

Hãy cùng tham gia với chúng tôi, nếu bạn là người Việt Nam!

P/S: Ban biên tập đã và đang cố gắng tập họp ngày càng nhiều những thông tin cần thiết để phục vụ tuyên truyền sâu rộng cho toàn thể khối người Việt trên toàn thế giới được biết. Nếu có điều kiện, chúng tôi sẽ chuyển ngữ sang tiếng Anh và các thứ tiếng khác để kêu gọi ủng hộ. Rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn blogger trong và ngoài nước.

Ban biên tập.

Đọc tiếp...

Người theo dõi

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com